ทำความรู้จักกับทางร้าน


วินัยเฟอร์นิเจอร์ เป็นธุรกิจต่อยอดมาจากร้านวินัยค้าไม้เก่า ซึ่งเปิดกิจการขายไม้เก่าคุณภาพดีมาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2545 จนถึงปัจจุบัน เราจึงได้ไม้เก่าสภาพดีเป็นวัตถุดิบในการผลิต เช่นไม้เต็ง,แดง,ตะเคียน,ประดู่,มะค่า,ไม้สัก ฯลฯ ซึ่งผ่านการตรวจสอบชนิดของไม้ จำแนกไม้ โดยร้านวินัยเฟอร์นิเจอร์ซึ่งมีประสบการณ์ในการ คัดไม้ ดูเนื้อไม้ จำแนกชนิดของไม้ได้เป็นอย่างดี และคัดสรรไม้ที่คุณภาพดีเท่านั้นในการผลิตเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ 

         กว่าที่จะมาเป็นไม้เก่านั้น ไม้ต้องผ่านร้อน ผ่านหนาว มาเป็นระยะเวลานับสิบปี จึงทำให้น้ำที่อยู่ในเนื้อไม้ได้ระเหิดออกไปหมด เพราะไม้ที่ยังมีน้ำเป็นส่วนประกอบอยู่นั้น นับว่ายังเป็นไม้ที่สดหรือไม้ใหม่ ถึงแม้ไม้จะผ่านการอบ แต่ความชื้นก็ยังไม่หมดไปเสียทีเดียว ซึ่งต่างไปจากไม้เก่า อุปมาอุปมัยดั่ง ผู้ที่มากด้วยประสบการณ์มาอย่างยาวนาน 

         จากที่กล่าวมานั้น ทำให้ไม้เก่ามีความทนทานต่อทุกสภาพอากาศ เหมาะแก่การนำมาผลิตเป็นเฟอร์นิเจอร์ทั้งภายในและเฟอร์นิเจอร์ภายนอก และ ร้านเราได้รับเกียรติจากรายการ คัมภีร์วิถีรวย ทางช่อง 9 มาถ่ายทำรายการที่ร้าน 

ชื่อตอน ตลาดไม้เก่า ถ.รังสิต-นครนายก ออกอากาศวันที่ 3 มกราคม 2013

ติดต่อเรา   เว็บไซต์  http://www.winaifurniture.com/

                   เพจ       https://www.facebook.com/winaifurniture                                          โทร  089-8906253,081-9060716,086-4017997, Line ID leena_90

ที่ตั้ง 40/2 ม.6 ต.บึงคอไห อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12150
                  

0 Comment "ทำความรู้จักกับทางร้าน"

แสดงความคิดเห็น

Thank you for your comments